Trường chuẩn quốc gia tại Tây Nguyên

Xây dựng hệ thống Trường chuẩn quốc gia tại Tây Nguyên cần sự đồng lòng, chung sức.

Không có quốc gia nào muốn phát triển mà không đầu tư giáo dục. Sự nghiệp giáo dục cho thế hệ trẻ, mầm non của đất nước đã có những chuyển biến quan trọng, hệ thống giáo dục đào tạo nước ta đang phát triển mạnh. Mạng lưới trường, lớp từ bậc mẫu giáo đến bậc phổ thông được mở rộng  như thành lập nhiều trường mầm non, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3... Tuy nhiên, việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất học tập tốt cho các trường học tại Tây Nguyên chắc chắn sẽ tạo nền tảng cực kỳ quan trọng để thúc đẩy "sự nghiệp trồng người" của cả nước nhanh chóng vươn lên ngang tầm thời đại.

Trong thời gian qua, xây dựng trường Hoàng Việt – Trường đạt chuẩn quốc gia tại Tây Nguyên đang từng bước hoàn thành để bảo đảm việc học tập đạt chất lượng, mang kiến thức hữu ích cho các em học sinh. Ngoài ra, còn để các em nhận thức môi trường ngoài xã hội, trường còn xây dựng hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia kết hợp chương trình học thực tiễn xen lẫn để các em không khỏi bỡ ngỡ khi va vấp ngoài xã hội.

Do nhiều trường chưa đạt tiêu chuẩn trường quốc gia nên việc trở thành trường chuẩn quốc gia là điều khó có thể thực hiện. So với hệ thống trường chuẩn quốc gia ở đồng bằng thì việc xây dựng trường cấp 1, cấp 2 thành trường chuẩn quốc gia tại Tây Nguyên “chậm chân” hơn khá nhiều. Tuy nhiên, hệ thống giáo dục Hoàng Việt với 3 cấp đã có cơ sở vật chất và phương pháp giáo dục tối ưu giúp quý phụ huynh yên tâm khi gửi con em theo học tại Hoàng Việt.

Vì vậy, sự đồng lòng, chung sức của nhà nước, các cấp ủy đảng, chính quyền, các bậc phụ huynh và toàn xã hội để cho công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia tại Tây Nguyên đạt được nhiều kết quả tích cực hơn trong những năm tới.

Lượt xem: 533
Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều